Shet. </3

buti pa sa kanya, todo effort ka…eh sakin walang wala talaga, ako pa yung nag-effort. alam mo sa totoo lang, gusto kong tanungin sayo kung ano bang problema sa akin noon at hindi mo ako magustuhan? dahil ba mataba ako? dahil ba bata pa ako at wala pa akong experience pagdating sa mga ganyan? kung alam mo lang, gagawin ko naman lahat para sayo eh. kaya naman kitang pasayahin eh. pero, sadyang ayaw mo talaga. ang sakit kaya, kahit na magkaiba na tayong schools ngayon, ang sakit sakit pa rin. sinsabi ko sa mga kaibigan ko na wala na akong pake sayo pero ang totoo? ikaw pa rin talaga! mahal pa rin kita! sorry kung madrama pero yun ang totoo eh. ano bang meron sakanya na wala ako? at pag nakaroon na ako nun, mamahalin mo na kaya ako? 

Leave a Reply

